รายการข่าว

วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เรเน่ขอเลียแผลใจที่บ้านเกิด 2 เดือนก่อนมาเสี่ยงดวงที่ไทยอีกครั้ง

เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือใหญ่ทีมเมืองทอง 
 
เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือเมืองทอง เผยอนาคตคงกลับไปพักผ่อนที่เบลเยี่ยม บ้านเกิดสัก 2 เดือน  ก่อนกลับมาเสี่ยงดวงที่ไทยอีกครั้งหลังจากนี้ แต่ถ้าไม่มีใครสนใจอีกคงหางานที่อื่นทำ ส่วนเรื่องบีจีสใจแต่ไม่มีอะไรในก่อไผ่จริงๆ

เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ชาวเบลเยี่ยม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าไปร่วม ชมเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย ก. ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (30 ม.ค.) ถึงอนาคตของตัวเองหลังจากนี้อีกครั้งว่า “ถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ตน ซึ่งตนก็คงไม่หวังอะไรแล้ว แต่ก็เข้าใจว่าตอนนี้อยู่ในช่วงการเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล ทุกทีมก็มีหัวหน้าผู้ฝึกสอนกันหมดแล้ว มันคงเป็นเรื่องยากที่จะมีสโมสรไหนติดต่อมา”
ขอกลับบ้านก่อน 2 เดือนแล้วมาใหม่
เจ้าของรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมของไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010 ยังได้กล่าวต่อว่า “หลังจากนี้ตนก็คงจะต้องเดินทางกลับไปที่เบลเยี่ยม ประเทศบ้านเกิด โดยจะกลับไปพักผ่อนสักพักประมาณ 2 เดือนหลังจากนี้ ก่อนที่จะกลับมาเสี่ยงดวงอีกครั้งที่เมืองไทย เพื่อว่ามีทีมไหนอยากได้ตนเข้าไปร่วมงาน ซึ่งตนก็พร้อมรับทุกข้อเสนอเหมือนเดิม แต่ถ้ากลับมาอีกครั้งแล้วไม่มีใครสนใจ ก็คงต้องอำลาเมืองไทยไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในที่สุด”
สนบีจีแต่ไม่มีอะไรในก่อไผ่
ส่วนก่อนหน้านี้ที่ตนมีชื่อไปพัวพันกับทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เรเน่ ก็ได้ชี้แจงว่า “จริงๆ แล้วถ้าถามว่าตนสนใจไหม ก็บอกได้เลยว่าสนใจอยู่แล้ว และยิ่งเป็นบางกอกกล๊าส ที่มีความเป็นมืออาชีพสูงด้วยแล้ว โค้ชทุกคนก็ต้องอยากเข้าไปร่วมงานด้วย แต่ความจริงก็คือทางบีจีไม่เคยติดต่อมาที่ตน มันก็เลยทำให้ไม่มีอะไรในก่อไผ่”
Writen By : tao zaranong

ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น