รายการข่าว

วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

นายกต๋องประกาศอัด 7.5 ล้าน ดันปราการขึ้นดิวิชั่น 1

สองผู้บริการ สมุทรปราการ เอฟซี
Writen By : Mac Pinkun

นายกต๋อง สำเนาว์ รัศมิทัต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำผึ้ง ประกาศงบประมาณทำทีมฤดูกาลนี้ถึง 7.5 ล้านหวังดัน  สมุทรปราการ เอฟซี ขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ ด้าน กิตติ ยงค์สงวนชัย ประกาศชัดเจนรับหน้าที่ผู้จัดการทีมป้อมปราการทีมเดียวเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของทีม "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี หลังจากที่
ฤดูกาลนี้ได้ทำการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2011 อย่างต่อเนื่องโดยทำการคว้าผู้เล่นหน้าใหม่มาร่วมทีมหลายรายรวมถึงมีการ เปลี่ยนแปลงสต๊าฟโค้ชรวมถึงผู้บริหารของทีม ล่าสุดสองผู้บริหารของทีมออกมาพูดถึงงบประมาณในการทำทีมรวมถึงบทบาทในสโมสร
นายกต๋องอัดงบ 7.5 ล้านดันขึ้นด.1
โดยนายก อบจ.บ้านผึ้งออกมากล่าวในงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีแฟนคลับว่า ในปีที่ผ่านมาการแข่งขันของแต่ละทีมในดิวิชั่น 2 ถือว่าสูงมาก ขณะที่คุณอาร์ตประธาน สมุทรปราการ เอฟซี ก็เหนื่อยหนักกับการหาเงินมาทำทีม ดังนั้นในปีนี้งบประมาณในการสนับสนุนของเราบอกเลยว่า มีงบให้ทีมถึง 7.5 ล้านบาท โดยตนหวังว่างบประมาณก้อนนี้น่าจะทำให้ทีมขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ได้สำเร็จ ส่วนเรื่องสนามแข่งขันของ สมุทรปราการ เอฟซี ตอนนี้เดินหน้าไปได้มากแล้ว คาดว่าเลกสองน่าจะได้เปิดใช้เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอลได้แน่
กิตติยันเป็นผจก.ป้อมปราการทีมเดียว
ทางด้านนายกิตติ ยงค์สงวนชัย รองนายก อบจ. จังหวัดสมุทรปราการ ออกมาประกาศก้องต่อหน้าสาวกทีม ป้อมปราการ ในงานเดียวกันหลังจากที่มีข่าวหน้านี้ว่า จะไปรับหน้าที่เป็นผู้จัดการสโมสร สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมือง โดยนายกิตติย้ำจุดยืนชัดเจนว่า กับแฟนคลับของทีมว่า ตนคือผู้จัดการทีม สมุทรปราการ เอฟซี ทีมเดียวเท่านั้น และจะไม่รับหน้าที่เป็นผู้จัดการให้ทีมอื่น

ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น