รายการข่าว

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ยูเนส อดีตแข้งเจนัวเซ็นแล้ว! 2 ปี ซบ ฮัลโหล

ยูเนส ชาอิบ เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ ทีโอที
  

ยูเนส ชาอิบ อดีตมิดฟิลด์เจนัว เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ ทีโอที เอสซี เรียบร้อยแล้วหลังเซ็นสัญญา 2 ปี สมชาย ทรัพย์เพิ่มเชื่อต่าง ชาติทั้ง 5 คนจะยกระดับทีมได้แน่

ยูเนส ชาอิบ กองกลางชาวฝรั่งเศสบรรลุข้อตกลงกับ ทีโอที เอสซี แห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ โดยดาวเตะวัย 27 ปี เซ็นสัญญา 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อยแต่อย่างใด

อดีตมิดฟิลด์ซามพ์โดเรีย ชุดได้อันดับ 8 กัลโช่เซเรียอา อิตาลี เมื่อปี 2003 ก่อนจะย้ายมาคว้าแชมป์เซเรียบีกับ เจนัว ใช้เวลาเทสต์ร่างกายกับ “ฮัลโหล”อยู่นานถึง 1 สัปดาห์ ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนามซ้อมย่านแจ้งวัฒนะเมื่อเย็นวานนี้
สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมทีโอที เผยว่า เขาไม่สงสัยในมันสมองและพรสวรรค์ของ ยูเนส แม้แต่น้อย เพียงแต่ต้องใช้เวลาให้เขาเรียกความฟิต ซึ่งผ่านไป 1 สัปดาห์เราพอใจอย่างมาก เชื่อว่าในฤดูกาลใหม่ เขาจะสร้างสิ่งที่น่าตื่นเต้นให้แฟนบอลได้เห็นแน่นอน
ด้าน ยูเนส ที่กลายเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 5 ของทีโอที เผยหลังการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า “ผมดีใจที่ได้เล่นในเมืองไทยอย่างที่หวังไว้ ก่อนหน้าผมปฏิเสธข้อเสนอที่ดีของ ด่องทับ เพราะไม่ต้องการเล่นที่เวียดนาม ผมชอบบรรยากาศของประเทศไทย ผมชอบมิตรไมตรีของคนไทย และอยากจะได้ลงเล่นให้ทีโอทีโดยเร็วที่สุดWriten By : Extra

ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น