รายการข่าว

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พัทลุงได้ศิวพงษ์เสริม เตรียมอุ่นเครื่องกระบี่

ศิวพงศ์ เจริญศิลป์ จอมเตะลูกนิ่งของ พัทลุง เอฟซี
 


อิแอ่นเหินฟ้า พัทลุง เอฟซี เดินหนาเสริมทัพ ล่าสุดได้ตัวศิวพงษ์ เจริญศิลป์ จอมเตะลูกนิ่งจากบุรีรัมย์ เอฟซี พร้อมเปิดตัวนัด อุ่นเครื่องกับกระบี่ เอฟซี 3 ก.พ.นี้

สโมสรพัทลุง เอฟซี เดินหน้าเสริมทีมก่อนลุยศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ล่าสุดเซ็นสัญญาคว้ากองกลางจอมเตะลูกนิ่งอย่าง "เน็ต" ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ จากบุรีรัมย์ เอฟซี เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งในแผงกองกลางของพัทลุง เอฟซี และที่สำคัญตัวของศิวพงษ์มีจุดเด่นอยู่ที่การทำประตูจากลูกฟรีคิก ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับทีมของเราเป็นอย่างมาก ยามที่ได้ลูกฟรีคิกในระยะหวังผล


ทั้งนี้อดีตดาวเตะอยุธยา เอฟซีวัย 26 ปีเริ่มเล่นฟุตบอลอย่างจริงจังตั้งแต่ 9 ขวบ ก่อนจะมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นอย่างจริงจังในปี 2547 และประสบความสำเร็จในการช่วยทีมมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตคว้าแชมป์ยูลีก และกีฬามหาวิทยาลัยในปี 2550 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมศุลกากร กับ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ปี 2552 ย้ายไปร่วมทีมสุราษฎร์ธานี เอฟซี ปีต่อมา 2553 ก็ย้ายร่วมทีมอยุธา เอฟซี ก่อจจะโยกไปร่วมทัพบุรีรัมย์ เอฟซีในระยะเวลาสั้นๆ ก่อนที่ล่าสุดจะมาอยู่กับ พัทลุง เอฟซี เรียกได้ว่าเป็นนักเตะจอมพเนจรคนหนึ่งเลยทีเดียว
เปิดตัวนัดอุ่นเครื่องกระบี่ 3 ก.พ.
พัทลุง เอฟซี เตรียมเปิดตัว ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ นักเตะรายใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากบุรีรัมย์ เอฟซี ในวันที่พฤหัสบดีที่ 3 ก.พ.นี้ ในเกมที่ พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กระบี่ เอฟซี ในการอุ่นเครื่องที่สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง เกมจะเริ่มเวลา 15.30 น. แฟนบอลเข้าชมฟรี
ภาพ: สโมสรพัทลุง เอฟซี



ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น