รายการข่าว

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พิษณุโลกซ้อมเข้ม เตรียมอุ่นเครื่องทีมกองทัพภาค 3 เสาร์นี้

พิษณุโลก เอฟซี ซุ่มซ้อมเข้มเตรียมความพร้อมลุยดิวิชั่น 2 ล่าสุดวางโปรแกรมเตะอุ่นเครื่องกับทีมกองทัพภาคที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 5 ก.พ. นี้ เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีในการเล่นเป็นทีม รวมถึงเรื่องความฟิตของนักเตะ

"นักรบนเรศวร" พิษณุโลก เอฟซี ทีมในศึกเอไอเอส ริจิรัลลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ยังคงซ้อมเข้มต่อเนื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ล่าสุดวาง
โปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมกองทัพภาคที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 5 ก.พ.นี้ เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก
"โค้ชโหน่ง" สิทธิพล เอี่ยมสง่า กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวว่า "เราต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับฤดูกาลใหม่ สำหรับจุดประสงค์ในการอุ่นเครื่องเป็นการทดสอบฝีเท้า ความฟิตของนักเตะ รวมไปถึงเราต้องการเน้นในเรื่องขอแท็กติกภายในทีม และต้องการทดสอบสมรรถภาพในการขับเคลื่อนเกมรุกให้มีประสิทธิภาพ และมองถึงการเล่นร่วมกันด้วยความสามัคคี"
โปรแกรมเลื่อนส่งผลดี
จากกระแสข่าวที่ว่าโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคจะมีการเลื่อนการเปิด ฤดูกาลออกไปนั้น กุนซือใหญ่พิษณุโลกยอมรับว่า เป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรอย่างมาก เนื่องจากเราจะมีเวลาจัดระบบทีมมากขึ้น รวมถึงมีเวลาในการเตรียมทีมให้มีความพร้อมมากที่สุด ซึ่งผมมองว่าถ้าหากโปรแกรมเลื่อนจริง พิษณุโลก จะได้รับผลดีมากกว่า
ยังไม่มีกำหนดเปิดตัว
แม้ว่าในช่วงเวลานี้หลายๆ ทีมจะทำการแถลงข่าวเปิดตัวกันครึกโครม แต่สำหรับพิษณุโลก เอฟซี ยังไม่มีกำหนดแถลงข่าวเปิดตัวที่แน่นอน เนื่องจากทางสโมสรยังไม่พร้อมในหลายๆ จุด แต่เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอ จะต้องมีการกำหนดวันเปิดตัวที่ชัดเจนออกมาแน่นอน ขอให้แฟนบอลอดใจรออีกนิดเดียว กุนซือใหญ่ทิ้งท้าย


ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น