รายการข่าว

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พญาชาละวัน ชวนแฟนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว 5 ก.พ.นี้

นายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ ปธ.พิจิตร เอฟซี
  พญาชาละวัน พิจิตร เอฟซี เชิญชวนแฟนบอลเข้าร่วมงานแถลงข่าวความพร้อม และเปิดตัวสโมสรเพื่อลุยศึกดิวิชั่น 2 ในวันเสาร์ที่ 5 ก.พ.นี้ ต่อด้วยการชมเกมอุ่นเครื่อง 2 แมตช์

นายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ ประธานสโมสรพิจิตร เอฟซี กล่าวเชิญชวนแฟนบอลของ "พญาชาละวัน" พิจิตร เอฟซี เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร รวมถึง
ความพร้อมของทีม ก่อนลุยศึกดิวิชั่น 2 ในฤดูกาล 2011 ในวันเสาร์ที่ 5 ก.พ.นี้ หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าวเรียบร้อยแล้ว จะมีการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องให้ชมกันถึง 2 คู่ ระหว่าง พิจิตร เอฟซี พบกับ นครสวรรค์ เอฟซี เวลา 16.00 น. ต่อด้วยคู่เอก ทีทีเอ็ม พิจิตร พบกับ ฮาเรนลูย่า จากเกาหลีใต้ เวลา 18.00 น. เชื่อว่าแฟนบอลของเราต้องได้รับความสุขในงานนี้แน่นอน
เอาใจสื่อปรับห้องแถลงข่าวใหม่
บอสใหญ่แห่ง "พญาชาละวัน" เสริมเพิ่มเติมถึงการปรับปรุงห้องแถลงข่าวภายในสนามใหม่ "หลังจากที่ทำสนามจนสวยงามจนเป็นที่พอใจของแฟนบอลพิจิตรแล้ว ตอนนี้ก็กำลังเร่งปรับปรุงในส่วนของห้องแถลงข่าวเพิ่มเติม เนื่องจากต้องการทำให้เป็นสัดส่วนชัดเจน และเพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้สื่อข่าวที่เดินทางมายังสนามของเรา รวมถึงต้องการพัฒนาให้สโมสรของเรามีการจัดการที่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ด้วย"
ภาพ: พิจิตร เอฟซี




ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น