รายการข่าว

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คลิป!ตอร์ลงซ้อมลุ้นประเดิมส่องหงส์,เจทีเนื้อเต้น

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าใหม่เอี่ยมของเชลซี ได้ลงซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมที่จะลงสนามประเดิมนัดที่จะเจอลิเวอร์พูล ส่วน จอห์น เทอร์รี่ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมงาน 2 ราย 











เฟอร์นานโด ตอร์เรส / Fernando Torres

     มีการรายงานข่าวถึงความเคลื่อนไหวในแคมป์สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า!
ขณะนี้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าใหม่เอี่ยมของเชลซี ได้ลงซ้อมกับ"สิงห์บลูส์"เป็นครั้งแรกอย่างมีความสุข เพื่อเตรียมพร้อมที่จะลงสนามประเดิมให้กับต้นสังกัดใหม่นัดที่จะเจอต้น สังกัดเก่า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสุดสัปดาห์นี้ซึ่งจะเตะที่บ้านของเชลซี และมีความเป็นไปได้ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมจะส่งลงสนามโดยจะใช้สามประสานแนวรุกดังนี้ นิโกล่าส์ อเนลก้า ให้เป็นตัวปั้นเกมหลังคู่หัวหอกอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ตอร์เรส

     สอดคล้องกับการให้สัมภาษณ์อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน ที่ระบุว่า"เป็นไปได้ที่ผมจะเล่นกองหน้าคู่ บางทีอาจเป็นแนวรุกในแบบไดมอนด์ สำหรับ ตอร์เรส คงไม่มีปัญหาในการเล่นกับ ดร็อกบา หรือกองหน้ารายอื่น และก็ไม่มีสัญญาใดๆระบุด้วยว่าเขาจะไม่สามารถลงสนามเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า"ส่วน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมงาน 2 ราย"การเซ็นสัญญากับตอร์เรส และ หลุยซ์ เป็นรายงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรแห่งนี้ ทุกๆคนรู้ว่าเราเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้ง เราซื้อผู้เล่นใหม่ และแข่งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งใช้เงินไปจำนวนมหาศาล มีเสียงแสดงความยินดีรอบๆสโมสร และมันเป็นเรื่องที่สุดยอดที่เรากลับเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้งเพื่อ เซ็นสัญญากับ 2 นักเตะชั้นยอด"

     "นักเตะทุกคนย่อมอายุมากขึ้น และเราก็นำผู้เล่นคนหนุ่มมาร่วมทีม ซึ่งเป็นที่คาดหวังของแฟนบอลในสโมสรมายาวนานแล้ว พวกเขานำกองหน้า และกองหลังชั้นดีมาเสริมทีม จากมุมมองของสโมสร การได้อ่านหลายๆสิ่งอย่างที่ โบลตัน อ้างว่าพวกเขาไม่กลัว เชลซี อีกต่อไป เราพูดว่าไม่กลัวเราคุณก็ต้องพบกับเรื่องเสี่ยง ทุกๆคนสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง พร้อมกับมีเกมสำคัญหลายแมตช์ที่จะเข้ามา สำหรับตัวผมการมีกองหลัง และกองหน้าเพิ่มเข้ามา เป็นเรื่องดีมากสำหรับการแข่งขัน และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสโมสรใหญ่ มันทำให้ผู้จัดการทีมมีตัวเลือก คุณต้องลงฝึกซ้อมและเล่นกับนักเตะเหล่านี้ รวมทั้งหวังที่จะได้อยู่ภายในทีม"

     "ดังนั้นผมดีใจจริงๆที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ ได้มาอยู่ทีมเดียวกัน ตอร์เรส นั้นเราเคยสู้กันได้อย่างสุดยอด ผมประทับใจตอนที่เขาลงเปิดตัวในเกมพบกับเรา และยิงประตูได้ เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่แข็งแกร่งมากๆ เขารวดเร็วและเล่นลูกกลางอากาศได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด เพราะเราได้เห็นมาแล้วตอนที่สู้กับเรา ผมดีใจที่เป็น เชลซี ได้เซ็นสัญญากับเขา เพราะมีข่าวลือมากมายว่าหลายๆทีมสนใจอยากได้เขาไปร่วมงานด้วย"กองหลังทีม ชาติ"สิงโตคำราม"อังกฤษ ร่ายยาว!!

     Chelsea captain John Terry: Signing Fernando Torres & David Luiz a Chelsea defender John Terry has revealed there is an air of excitement around the dressing room after capturing Fernando Torres and David has sent out a huge statement to the rest of the Premier League When news of Chelsea bids for Torres and Luiz were first in the wind.




































 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น