รายการข่าว

วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประธาน แมงป่องไฟ ยันไม่มีความขัดแย้งภายใน พร้อมเปิดตัวสัปดาห์หน้า

ว่าที่ ร.ต.ดำรงศักดิ์ ขวัญชัย ประธานเชียงราย เอฟซี 
  ว่าที่ ร.ต.ดำรงศักดิ์ ขวัญชัย ประธานคนใหม่ สโมสรเชียงราย เอฟซี ออกมายืนยันการปรับเปลี่ยนคณะบอร์ดบริหารของสโมสร ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลว่า ไม่มีการขัดแย้งภายใน จุดประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้นเตรียมรับการ ประเมินผล 3 สโมสรนำร่องในฤดูกาล พร้อมเดินหน้าต่อยอดนโยบายสโมสรต่อไป

ความเคลื่อนไหวของสโมสรเชียงราย เอฟซี ทีในศึกดิวิช่น 2 โซนภาคเหนือ หลังจาก
ทำการปรับเปลี่ยนตำแหน่งประธานสโมสร และบอร์ดบริหารอีกหลายตำแหน่ง ล่าสุดหนังสือการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการได้ส่งถึงทางสโมสรในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554 ว่าที่ ร.ต.ดำรงศักดิ์ ขวัญชัย ประธานสโมสรคนใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวออนไลน์ว่า จากการที่ทางสโมสรมีการปรับคณะบริหารครั้งใหญ่จากฤดูกาลก่อนในช่วงก่อนเปิด ฤดูกาลไม่กี่สัปดาห์นั้น ตนเองยืนยันว่าทางสโมสรไม่ได้มีการขัดแย้งภายในแต่อย่างใด และก่อนที่จะมีหนังสือแต่งตั้งตนเป็นประธานคนใหม่อย่างเป็นทางการ ได้มีการปรึกษาหารือกันในบอร์ดบริหารกันก่อนหน้านี้แล้วว่า ฤดูกาลนี้สโมสรจะต้องทำงานหนักขึ้นและต้องมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าในฤดูกาล ก่อนเนื่องจากในฤดูกาลนี้จะมีการประเมินผลของ 3 สโมสรนำร่องซึ่งสโมสรเชียงราย เอฟซี เป็น 1 ใน 3 สโมสร ดังกล่าวด้วย ถ้าไม่ผ่านหลักเกณฑ์ตามที่คณะกรรมการกำหนดไว้สโมสรจะถูกยุบทันที

ทำให้ทางคุณจุมพล ที่ติดภาระกิจมากในปีนี้ เกรงว่าจะมีเวลาทำงานให้กับสโมสรไม่เต็มร้อย จึงขอสละตำแหน่งประธานสโมสรแต่ก็ไม่ได้ทิ้งสโมสรแต่อย่างใดคุณจุมพล ก็ยังอยู่ในคณะบริหารสโมสรชุดนี้โดยดำรงต่ำแหน่งที่ปรึกษาสโมสร ส่วนในเรื่องของการปรับเปลี่ยนบอร์ดบริหารของสโมสรกว่า 80 เปอร์เซ็นนั้น จากรายชื่อที่ออกมานั้นก็เพื่อจุดประสงค์เดียวคือการเพิ่มประสิทธิภาพการทำ งานในด้านบริหาร สำหรับตน และบอร์ดบริหารใหม่นั้นยังคงเน้นนโยบายที่ทางสโมสรมีอยู่เดิมทำการต่อยอดให้ ดียิ่งขึ้นต่อไป สำหรับในส่วนของการเตรียมทีมนั้นตนจะไม่เข้าไปก้าวก่ายจะปล่อยให้เป็น หน้าที่ของ ผู้จัดการ และโค้ช

ในส่วนของสปอนเซอร์นั้นในวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2554 ทางสโมสรจะมีการเซ็นสัญญารับการสนับสนุนจากทางบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จำนวนเงินพร้อมผลิตภัณฑ์มูลค่า 250,000 บาท และในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2554 อาจจะมีข่าวดีจากผู้สนับสนุนรายต่อไปของสโมสรด้วย ส่วนในการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเชียงราย เอฟซี ในการสู้ศึกดิวิชั่น 2 ในฤดูกาล 2011 นั้นจะมีขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้าต่อไป ว่าที่ ร.ต.ดำรงศักดิ์ กล่าว
ข่าว/ภาพ: โต้ง ล้านนา ชร.


ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น