รายการข่าว

วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วุ่นแล้ว! ด.2 เลื่อนเตะไร้กำหนดเหตุงบหนุน 100 ล้านยังไม่โผล่

นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาฯสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
Writen By : วานรจิ๋ว

เลขาฯส.ฟุตบอลเผย เงินกองทุนพัฒนากีฬาอาชีพ จำนวน 100 ล้านบาทที่จะต้องให้แต่ละสโมสรยังไม่ได้รับ ประกอบกับปัญหาการส่งทีมนราฯ แข่งดิวิชั่น 2 ทำให้บังยีเตรียมเรียกประชุมด่วนเพื่อคลี่คลายปัญหา จำเป็นต้องเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไปอย่างไร้กำหนด

สืบเนื่องมาจากโปรแกรมการแข่งขันศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011 ที่กำลังจะระเบิดแข้งลงทำการแข่งขันกันในวันที่ 12 กุมพาพันธ์ 2554 นี้ แต่แล้วล่าสุดได้รับรายงานจาก
เลขานุการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไร้กำหนด

โดยบิ๊กเปี๊ยก นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาฯสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า หลังจากที่เกิดกรณีกาส่งทีมของทีมจังหวัดนราธิวาสลงทำการแข่งขัน โดยได้รับข่าวสารจากทางสื่อมวลชนว่าทางด้านผู้ว่าราชการจังหวัด นายธนน เวชกรกานนท์ ได้ทำหนังสือยื่นเรื่องมาที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ขอส่งทีมนราธิวาส ยูไนเต็ดลงทำการแข่งขันในศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011  แต่แล้วจนถึงขณะนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯยังไม่ได้รับหนังสือดังกล่าว และเป็นปัญหาดังกล่าวทำให้นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายวรวีร์ มะกูดี เห็นว่าเป็นเรื่องที่จะต้องเรียกเข้าประชุมโดยด่วน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะไม่ทันกำหนดวันแข่งขันที่ 12 กุมพาพันธ์ 2554

ทั้งนี้บิ๊กเปี๊ยก ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า นอกจากนี้ประกอบกับงบประมาณ 100 ล้านบาทีที่กองทุนพัฒนากีฬาอาชีพจะมอบให้แต่ละสโมสรเองก็ยังไม่เห็นวี่แว่ว จึงจำเป็นต้องประชุมหารือเรื่องนี้พร้อมๆกันโดยด่วน และจำเป็นจะต้องเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันของ ลีกภูมิาค หรือดิวิชั่น 2 ออกไปอย่างไร้กำหนด บิ๊กเปี๊ยกกล่าว


ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น