รายการข่าว

วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บุรีรัมย์ไม่ง้อ!ตัดหาง ดูดู้ ถือตัวไม่ยอมเล่นเอฟซี

ดูดู้ ถูกปล่อยตัวออกจากบุรีรัมย์ พีอีเอ แล้ว
  บุรีรัมย์ พีอีเอ ใช้มาตรการโหดปล่อยตัว ดูดู้ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอลออกจากทีมไปเรียบร้อยแล้วหลัง ไม่ยอมลดชั้นตัวเองลงมาเล่นกับทีม  ดิวิชั่น 1 ตามคำสั่งนาย
บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและโตโยต้าลีกคัพ ฤดูกาล 2010 ตกเป็นข่าวว่าได้ยกเลิกสัญญากับ หลุยส์ เอดูอาร์โด้ หัวหอกหมายเลขหนึ่งของทีมไปเรียบร้อยแล้ว หลังจาก ดาวยิงวัย 22 ปี ปฏิเสธการไปเล่นให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งได้สิทธิ์ขึ้นมาเล่นในดิวิชั่น 1 ซีซั่นนี้
เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่แห่งธันเดอร์แคสเซิล หวังจะ
ให้ “ดูดู้”ซึ่งยิงไป 10 ประตู ในปีแรกกับพีอีเอ ลงไปช่วย “ลาวาเพลิง” มาสู่ลีกสูงสุดของเมืองไทยให้ได้ในฤดูกาล 2012 ขณะที่ ดักลาส คาร์โดโซ่ คู่ขาของเขายอมรับข้อเสนอเดียวกันไปเรียบร้อย
"กบภูเขาไฟ" วิษณุ กีรติเพียรเลิศ ผจก.ทั่วไปของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันว่าพวกเขาได้ปล่อยตัว ดูดู้ ไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่สามารถสื่อสารให้ดาวเตะชาวบราซิลเข้าใจถึงเจตนาของผู้บริหารได้ เขาคิดว่าการลงไปเล่นดิวิชั่น 1 คือการดูถูกความสามารถของเขา แต่ตรงกันข้ามเพราะเราเชื่อในศักยภาพของเขาต่างหากจึงหวังให้เขาไปช่วยทีม เล็ก
ทั้งนี้ บุรีรัมย์ พีอีเอ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พบกับ ยโสธร ยูไนเต็ด ทีมระดับดิวิชั่น 2 โดยก่อนหน้านั้น 2 ชั่วโมง บุรีรัมย์ เอฟซี จะพบกับ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ที่สนามแห่งเดียวกันWriten By : Extra


ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น