รายการข่าว

วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เรเน่กลับมาแน่แบะท่าอยากคุมบีจี


     เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่โดนยกเลิกสัญญา เตรียมบินกลับบ้านเกิดไปเลียแผลใจที่เบลเยียม 2 เดือน ประกาศรักเมืองไทยอยากทำทีมลูกหนังในไทย พร้อมจะกลับมาใหม่หากทีมไหนสนใจติดต่อได้ รับสนใจคุมทัพให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี แต่ที่ผ่านมา ยังไม่มีผู้บริหารทีม "บีจี" ติดต่อมาแต่อย่างใด

       อดีตกุนซือทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรเน่ เดอซาเยียร์ ที่โดนทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ยกเลิกสัญญา แต่เจ้าตัวยังไม่กลับบ้านเกิด โดยเมื่อ 30 ม.ค. 54 ที่ผ่านมา ได้เข้าไปชมเกมนัดชิงถ้วย ก ระหว่างเมืองทองฯ กับชลบุรี ด้วย เตรียมบินกลับไปพักผ่อนที่เบลเยียม บ้านเกิดตัวเอง ก่อนบอกอีก 2 เดือนจะกลับมาใหม่ เจ้าตัวยอมรับสนใจที่จะคุมทีม "บีจี" จริง แต่ไม่ได้รับการยื่นข้อเสนอเข้ามา
         โดยเรเน่กล่าวว่า ยังไม่มีทีมไหนติดต่อมายังผมว่าต้องการได้ตัวไปคุมทีมให้ เข้าใจดีว่าใกล้เปิดฤดูกาลแล้ว ทุกทีมต่างมีกุนซือของตัวเองกันครบหมดแล้ว คงยากที่จะมีทีมไหนเลือกใช้บริการตัวผม โดยผมคงจะเดินทางกลับบ้านที่เบลเยียมก่อน เพื่อพักผ่อนสัก 2 เดือน จากนั้นจะกลับมายังประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อดูว่าจะมีทีมไหนเรียกผมไปใช้บริการหรือไม่
         ยอมรับว่า 1 ปีก่อนหน้านี้ที่ได้มาทำทีมให้กับเมืองทองฯ นั้นผมผูกพันกับคนไทย และประเทศไทยน่าอยู่ ผมพร้อมที่จะรับข้อเสนอของทุกทีม แต่หากกลับมาอีก 2 เดือนข้างหน้าแล้ว ยังไม่มีทีมไหนเลือกใช้บริการ ผมคงต้องไปหางานที่อื่นๆ ทำแทน
         ส่วนกับทีม "บีจี" นั้นถ้าถามว่าผมอยากจะไปเป็นโค้ชให้หรือไม่ บอกเลยว่าแน่นอน เพราะเป็นทีมที่มีการบริหารจัดการเป็นทีมอาชีพ แต่ที่ผ่านมาผมยังไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ มาจากผู้บริหารของทีม "บีจี" เลย

ขอบคุณสยามกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น